POSS Blogs

Nhận kiến thức và cảm hứng bạn cần để xây dựng một doanh nghiệp có lợi nhuận

Đăng ký sử dụng miễn phí để trải nghiệm toàn bộ tính năng POSS

Trang chủ Blog Hướng dẫn sử dụng phần mềm

Hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý bán hàng POSS với mô hình kinh doanh Bar, Karaoke.

11-10-2019
Hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý bán hàng POSS với mô hình kinh doanh Bar, Karaoke.

MỤC LỤC

THƯ NGỎ.. 2

Quy Trình Thao Tác. 3

1. Thêm mới nhân viên và phân quyền nhân viên. 5

2. Thêm mới khách hàng, nhà cung cấp. 8

2.1. Thêm mới khách hàng. 8

2.2. Thêm mới nhà cung cấp. 11

3. Thêm mới các loại hàng hóa. 12

3.1. Sản phẩm thường. 12

3.2. Hàng hóa có nhiều phiên bản. 19

3.3. Import hàng hóa từ file excel. 24

4. Thêm các chương trình khuyến mại, thẻ khách hàng, thẻ khuyến mại, phụ thu. 26

4.1. Thêm mới chương trình khuyến mại. 27

4.2. Thêm mới thẻ khách hàng cho các khách hàng thân thiết. 30

4.3. Thêm mới phụ thu trong những ngày lễ, tết. 31

4.4. Thẻ khuyến mại. 33

5. Thêm hóa đơn Nhập hàng. 35

6. In mã vạch hàng hóa. 39

7.Tiến hành bán hàng. 40

7.1. Thêm hóa đơn bán hàng khi có kết nối mạng (online). 40

6.2. Tạo hóa đơn bán hàng offline. 44

8. Thêm hóa đơn trả hàng bán/nhập. 45

8.1. Thêm hóa đơn trả hàng nhập. 45

8.2. Thêm hóa đơn trả hàng bán. 46

9. Thêm hóa đơn chuyển hàng. 48

10. Thêm mới phiếu hủy hàng. 49

11. Thêm mới phiếu kiểm kho. 51

12. Kiểm tra thẻ kho, tồn kho hàng hóa. 52

13. Kiểm tra công nợ khách hàng, nhà cung cấp. 53

13.1. Xem công nợ khách hàng. 53

13.2. Xem công nợ nhà cung cấp. 53

14. Kiểm tra các báo cáo. 54

14.1. Báo cáo tài chính. 54

14.2. Báo cáo công nợ. 56

14.3. Báo cáo doanh thu. 57

14.4. Báo cáo Hàng hóa. 59

14.5. Báo cáo tồn kho. 60

15. Giới thiệu website bán hàng online. 61

16.Quản lý và bán hàng trên điện thoại, tablet,máy tính bảng,…... 66

16.1.Quản lý cửa hàng trên điện thoại, tablet,máy tính bảng,…... 66

16.2.Bán hàng trên điện thoại, tablet,máy tính bảng,…... 72

 

 

 


THƯ NGỎ

Kính gửi: Quý Khách hàng!

Lời đầu tiên, POSS xin gửi tới Quý Khách hàng lời chúc mừng năm mới An khang thịnh vượng! Là một công ty về công nghệ mang tên DCV chúng tôi lắng nghe và thấu hiểu những khó khăn của hàng ngàn doanh nghiệp bán lẻ thuộc nhiều lĩnh vực trong quản lý bán hàng, vốn, hàng hóa, kho bãi, doanh thu... trước sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường kinh doanh hiện nay.

Phần mềm quản lý bán hàng POSS ra đời như một sản phẩm tất yếu nhằm phục vụ nhu cầu của các doanh nghiệp trong xu thế cạnh tranh. Dù là công ty đến sau nhưng cùng với tính năng vượt trội của mình, chúng tôi luôn tự tin là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Với tâm niệm "Thành công của bạn chính là thành công của chúng tôi", POSS mang đến giải pháp tổng thể giải quyết các vấn đề quản lý hàng hóa, nhân lực, tài chính và khách hàng - những yếu tố quyết định sống còn với mỗi doanh nghiệp. Bên cạnh đó, biết được xu thế kinh doanh hiện nay là kinh doanh online nên POSS cũng tích hợp giúp khách hàng tạo Website Online chỉ sau vài click. Giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều chi phí để có thể vừa nâng cao khả năng quản lý, bán hàng vừa có thể tăng doanh thu.

Với sự nỗ lực của mình, chúng tôi tự hào đã và đang là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam trong môi trường kinh doanh trên Internet. Duy trì sự ổn định và nâng cao chất lượng sản phẩm phục vụ tốt hơn nữa hoạt động kinh doanh cho doanh nghiệp là chìa khóa để POSS tạo dựng lòng tin vững chắc của Quý Khách hàng.

Kính chúc Quý khách hàng sức khỏe và thành công!

POSS - Kinh doanh online dễ dàng hơn

QUY TRÌNH THAO TÁC

Hiện nay thời trang là một trong những nhu cầu thiết yếu của con người. Bạn đang có một cửa hàng thời trang và muốn tìm ra cách quản lý cửa hàng thật đơn giản mà vẫn đem lại hiệu quả cao. Vậy bạn nên dùng thử phần mềm quản lý bán hàng POSS.

Việc bạn lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng cũng giống như việc bạn tuyển một nhân viên mới. Sự thành công của bạn phụ thuộc vào việc bạn tuyển được một nhân viên giỏi và đáng tin cậy.Nguyên lý này cũng nên được áp dụng trong việc bạn tìm kiếm các giải pháp phần mềm. Đến với POSS vấn đề quản lý và bán hàng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Với mô hình thời trang POSS hỗ trợ bạn quản lý chi tiết hoạt động của nhân viên, hàng hóa, các hóa đơn, chứng từ thu/chi, cho phép in mã vạch hàng hóa, bán hàng sử dụng công nghệ bắn mã vạch tiên tiến,…POSS đã hỗ trợ phiên bản bán hàng offline để hỗ trợ khách hàng khi có sự cố mạng xảy ra. Nhân viên có thể bán hàng online, offline, sử dụng máy bắn mã vạch, đặc biệt phần mềm còn được tích hợp trên các môi trường Android, IOS. Bạn chỉ cần cài đặt app POSS trên điện thoại, tablet, máy tính bảng,…là có thể tiến hàng bán hàng hay quản lý cửa hàng từ xa. Tình hình kinh doanh của cửa hàng sẽ được tổng hợp trong các báo cáo: Tài chính, Hàng hóa, Doanh thu,Tồn kho, Công nợ.

Nhìn chung quy trình quản lý và bán hàng của 1 cửa hàng thời trang sẽ như sau:

  1. Thêm mới nhân viên và phân quyền cho nhân viên.

  2. Thêm mới khách hàng và nhà cung cấp.

  3. Thêm mới các loại hàng hóa.

  4. Thêm mới các chương trình khuyến mại, thẻ khách hàng, phụ thu.

  5. Nhập hàng.

  6. Bán hàng.

  7. Trả hàng bán/nhập.

  8. Chuyển/Nhận hàng.

  9. Hủy hàng, Kiểm kho.

  10. Kiểm tra tồn kho, thẻ kho hàng hóa.

  11. Kiểm tra công nợ Khách hàng, Nhà cung cấp.

  12. Kiểm tra các báo cáo.

  13. Giới thiệu Website bán hàng online.

  14. Giới thiệu quản lý và bán hàng trên điện thoại, tablet, máy tính bảng…

Công ty Cổ phần Công nghệ Tài chính DCV
Giấy phép ĐKKD số 0110021443 do sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội Cấp ngày 07 tháng 06 năm 2022

Trụ sở: Tầng 12 tòa nhà Việt Á, số 9 phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Điện thoại: (+84)-2462944447

Email: contact@poss.vn